CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
1. NHÓM SẢN PHẨM ĐIỆN MÁY THỰC KINH DOANH TRỪ NHÓM GIA DỤNG KHÔNG ĐIỆN, PHỤ KIỆN KHÔNG ĐIỆN, HÀNG TRƯNG BÀY ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH & SẢN PHẨM ĐÃ SỬ DỤNG
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH | ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG |
1) BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG 12 THÁNG
– Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính + Bảo hành trong vòng 15 ngày (tính từ ngày Điện Máy Thực nhận máy ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại máy đã bảo hành) + Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong. + Nếu Điện Máy Thực vi phạm cam kết (bảo hành quá 15 ngày hoặc phải bảo hành lại sản phẩm lần nữa trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước), Khách hàng được áp dụng phương thức Sản phẩm bị Hư được đổi ngay và luôn hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%. – Đối với các sản phẩm thuộc nhóm hàng Điện Gia Dụng có Imei, Điện Máy Thực chỉ bảo hành khi sản phẩm còn tem Imei trên sản phẩm. *Từ tháng thứ 13 trở đi không áp dụng bảo hành cam kết, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có) |
– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng. |
2) SẢN PHẨM BỊ HƯ ĐƯỢC ĐỔI NGAY VÀ LUÔN (KHÔNG áp dụng cho phụ kiện có điện)
Sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc…) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm, cụ thể: 2.1) Sản phẩm Hư chính thì đổi sản phẩm chính mới – Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: miễn phí. – Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng. (VD: tháng thứ 2 phí 10%, tháng thứ 3 phí 20%…). Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%. 2.2) Hư phụ kiện đi kèm thì đổi phụ kiện có cùng công năng mà Điện Máy Thực đang kinh doanh: 2.3) Lỗi phần mềm không áp dụng, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm. 2.4) Trường hợp Khách hàng muốn đổi full box (nguyên thùng, nguyên hộp): ngoài việc áp dụng mức phí đổi trả tại Mục 2.1 thì Khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 20% giá trị hóa đơn. |
– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
– Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn, Tivi) – Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. |
3) HOÀN TIỀN: Áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi.
– Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn. – Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.
|
– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
– Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn, Tivi ) – Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. – Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm: + Mất hộp thu phí 2% giá trị hóa đơn đối với nhóm Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn + Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website ĐMT và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn) cho tất cả nhóm sản phẩm – Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố. |
2. NHÓM GIA DỤNG KHÔNG ĐIỆN,PHỤ KIỆN KHÔNG ĐIỆN, LỌC NƯỚC KHÔNG ĐIỆN, ĐIỆN DÂN DỤNG, SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI
– Không áp dụng bảo hành và đổi trả tại Điện máy THỰC. Nếu sản phẩm có lỗi và có chính sách bảo hành riêng, vui lòng liên hệ bảo hành hãng để được hỗ trợ.
– Riêng đối với nhóm miếng dán:
+ Miếng dán trước – sau: Dán lần đầu mua nguyên giá, từ lần thứ 2 mua với giá 50% giá mới.
+ Miếng dán kính: Dán lại miễn phí trong 30 ngày nếu sản phẩm lỗi bong tróc keo hoặc lỗi cảm ứng.
3. NHÓM HÀNG TRƯNG BÀY ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH & SẢN PHẨM ĐÃ SỬ DỤNG
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH | ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG |
SP lỗi kĩ thuật tháng đầu tiên
– Áp dụng bảo hành – Hoặc hoàn tiền phí 10% giá trị hoá đơn Từ tháng thứ 2 trở đi – Không áp dụng đổi trả. – Áp dụng bảo hành hãng nếu sản phẩm còn thời gian bảo hành của hãng và đủ điều kiện bảo hành của hãng |
– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
– Chỉ áp dụng bảo hành và đổi trả cho sản phẩm không bị âm ảnh màn hình. – Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. – Hoàn trả lại đầy đủ sạc, phụ kiện đi kèm: mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website Điện Máy Thực và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn). |
4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ NHÓM HÀNG DỤNG CỤ GIA ĐÌNH
HÀNG MỚI | |
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH | ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG |
1 ĐỔI 1 TRONG 30 NGÀY (áp dụng cho sản phẩm lỗi kỹ thuật):
– Đổi đúng mã sản phẩm đã mua. Ngoại trừ các nhóm dưới đây: – Máy bơm hãng Panasonic 1 đổi 1 trong 7 ngày. |
– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu (không bị trầy xước, bể, vỡ, móp méo) và đủ điều kiện bảo hành của hãng. – Có Hóa đơn/ Biên nhận mua hàng. – Không áp dụng trong trường hợp lỗi do người sử dụng. – Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi (nếu có). Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố. |
HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG | |
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH | ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG |
Sản phẩm lỗi kĩ thuật tháng đầu tiên:
– Áp dụng bảo hành của Điện máy THỰC. Từ tháng thứ 2 trở đi: – Không áp dụng đổi trả. |
– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. – Hoàn trả lại đầy đủ sạc, phụ kiện đi kèm: mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website Điện Máy Thực và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn). |
5. Mọi chi tiết liên hệ giải quyết khiếu nại, hoàn trả hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng | Điện Máy Thực |
Địa chỉ | 857 Trưòng Chinh, P Tây Thạnh Q. Tân Phú, TP HCM |
Hotline hỗ trợ dịch vụ khách hàng | 0989257844 |
dienmaythuc@gmail.com | |
Giờ làm việc | Từ 8h00am – 18h00pm ( Thứ 2 đến T7),CN, Ngày lễ nghỉ |